Dịch vụ công

  

 

Hình liên kết

 

 

Lượng truy cập

Đang xem: 272
Tất cả: 1195798
jQuery UI Tabs - Default functionality

Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

- Lĩnh vực: Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử
- Mức độ:  Mức độ 3
- Thời gian nhận hồ sơ:
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ).
+ Sáng: Từ 07 giờ đến 11 giờ.
+ Chiều: Từ 13 giờ đến 17 giờ.
- Thời hạn giải quyết: trong ngày làm việc
- Cơ quan thực hiện:  Sở Thông tin và Truyền thông.
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện
- Phí, lệ phí: Không
- Đối tượng thực hiện: Tổ chức
- Kết quả thực hiện: Không
- Căn cứ pháp lý:

- Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;

  - Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

 

 

STT Tên bước Mô tả mỗi bước
1 Bước 1 Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu có liên quan theo quy định của pháp luật
2 Bước 2

Nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long (Số 35, đường 2 tháng 9, phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

* Đối với trường hợp nộp trực tiếp, công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra thành phần, tính pháp lý và nội dung hồ sơ:

+ Nếu hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thì ra phiếu nhận hồ sơ, hẹn ngày nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) giao cho người nộp hồ sơ.

+ Nếu hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn hoặc viết phiếu yêu cầu bổ sung hồ sơ trao cho người nộp để người nộp bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ.

  * Đối với trường hợp gửi qua đường bưu điện, công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra thành phần, tính pháp lý và nội dung hồ sơ:

 + Nếu hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thì sau 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông sẽ thông báo ngày trả kết quả bằng điện thoại hoặc đường bưu điện cho người nộp biết.

 + Nếu hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì sau 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông gửi văn bản qua đường bưu điện thông báo cho người nộp và hướng dẫn hoàn chỉnh hồ sơ.

3 Bước 3

Nhận kết quả giải quyết TTHC tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long.

+ Khi đến nhận kết quả giải quyết TTHC, người nhận phải trả lại phiếu nhận hồ sơ (nếu gửi hồ sơ qua đường bưu điện thì xuất trình giấy chứng minh nhân dân và ký vào sổ trả kết quả; 

+ Công chức trả kết quả kiểm tra lại kết quả giải quyết TTHC và trao cho người nhận;

+ Người nhận kết quả kiểm tra lại kết quả giải quyết TTHC, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu chỉnh lại cho đúng.

  * Tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp có trách nhiệm gửi báo cáo trước ngày 15 tháng 01 hàng năm.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp: Từ 07 giờ đến 11 giờ và 13 giờ đến 17 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết nghỉ).

 

STT Tên thành phần hồ sơ Số bản chính Số bản sao
1 Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng    


-  Số bộ hồ sơ: 01 bộ

-  Mẫu đơn, mẫu tờ khai (Các tập tin đính kèm): Mẫu số 3, phụ lục kèm theo Thông tư 09/2014/TT-BTTTT

 

STT Nội dung
  Không

 

Quay lại

Tin mới đăng

Hình ảnh hoạt động

Tin xem nhiều